ความรัก ต้องเสี่ยง ถ้าไม่กล้าพอ ก็ไม่มีทางได้มา กล้าเข้าไปทำความรู้จัก แม้จะเสี่ยที่เค้ากำลังคำความรู้จักกับใครอื่น กล้าศึกษานิสัยใจคอ แม้จะเสี่ยงที่เขาไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด กล้ามอบความรัก แม้จะเสี่ยงที่จะทุกข์ กล้ามอบความเชื่อใจ แม้จะเสี่ยงโดนหักหลัง กล้ามอบชีวิตให้เขาดูแล แม้จะเสี่ยงถูกเขาย่ำยี กล้าประกาศให้โลกรู้ว่า เขา คือคนที่เราเลือกแล้ว แม้จะเสี่ยงที่ใครหลายคนคัดค้าน แต่สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าเราจะพบความเสี่ยงมากแค่ไหน ไม่ว่าเราจะพบกับความเจ็บปวดและความผิดหวังมามากแค่ไหน ถ้าใจยังไม่หมดศรัทธาในความรัก ความรักก็จะมอบสิ่งล้ำค่าที่สุดตอบแทน ก่อนจะถึงเวลานั้น คุณ “กล้า” พอจะที่เริ่มต้นใหม่หรือเปล่า. #quote #dailyquote #quoteoftheday #dare #brave #risk #love

Posted: June 19, 2014 in dailyquote, IFTT
Tags: ,

ความรัก ต้องเสี่ยง
ถ้าไม่กล้าพอ ก็ไม่มีทางได้มา
กล้าเข้าไปทำความรู้จัก แม้จะเสี่ยที่เค้ากำลังคำความรู้จักกับใครอื่น
กล้าศึกษานิสัยใจคอ แม้จะเสี่ยงที่เขาไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด
กล้ามอบความรัก แม้จะเสี่ยงที่จะทุกข์
กล้ามอบความเชื่อใจ แม้จะเสี่ยงโดนหักหลัง
กล้ามอบชีวิตให้เขาดูแล แม้จะเสี่ยงถูกเขาย่ำยี
กล้าประกาศให้โลกรู้ว่า เขา คือคนที่เราเลือกแล้ว แม้จะเสี่ยงที่ใครหลายคนคัดค้าน
แต่สุดท้ายแล้ว
ไม่ว่าเราจะพบความเสี่ยงมากแค่ไหน
ไม่ว่าเราจะพบกับความเจ็บปวดและความผิดหวังมามากแค่ไหน
ถ้าใจยังไม่หมดศรัทธาในความรัก
ความรักก็จะมอบสิ่งล้ำค่าที่สุดตอบแทน
ก่อนจะถึงเวลานั้น
คุณ “กล้า” พอจะที่เริ่มต้นใหม่หรือเปล่า. #quote #quoteoftheday #dare #brave #risk #love

Leave a comment